Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Dự án Thảo Điền Pearl hoàn toàn tận hưởng view tuyệt đẹp Thành phố

Thảo Điền Pearl phức hợp và linh hoạt với gói service khép kín, môi trường trong lành. tọa lạc vị trí thuận tiện, khu vui chơi giải trí chắc chắn giữ và thuận lợi tối đa đối với chúng mình và gia đình chúng mình.

Căn hộ Thảo Điền Pearl là cụm căn hộ đẳng cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế tại khu đô thị kiểu mẫu. đề án Thảo Điền Pearl là niềm tự hào của chủ đầu tư. tất thẩy chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một sinh sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập một số giá cả trị sống tiềm năng nhất.

 

can ho thao dien pearl

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, Thảo Điền Pearl là sự chọn lựa lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa thành thị nhộp nhịp này.

Tiện ích sống tại đề án căn hộ Thảo Điền Pearl: cho thuê căn hộ thảo điền pearl mang đến đối vớibạn một không gian sống yên bình từ thời cổ đại giữa lòng trọng tâm thành phố Hồ Chí Mình. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna,nhà phố hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý đề án pro của ban quản lý tòa nhà.

cùng với vị trí đẹp bậc nhất khu đô thị, cho thuê căn hộ thảo điền pearl có được những loại hình sản phẩm phong phú và ưu việt hàng đầu, do nhà thầu nổi tiếng địa cầu Hướng dẫn qui hoạch. hầu hết các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

chi trả 100% là hình ảnh thức chi trả tối ưu dành đối với khách Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền tiềm năng. Việc thanh toán với công đoạn chi trả 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi đắc địa nhất về giá thành mua tuỳ thời khắc.

Tham quan căn hộ mẫu Thảo Điền Pearl với qui hoạch sang trọng, nhận thông tin giá thànhgiao dịch, chính sách bán hàng, lịch thanh toán: liên hệ Mr. Trắc 0903191286.

Nguồn duanempirecity.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét