Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bán căn hộ Tropic Garden nơi đáng sống bậc nhất thành phố hiện nay

mua bán căn hộ Tropic Garden - Khu dự án bất động sản cao cấp thiết lập một dự án bất động sản căn hộ không gian thoáng mát cho dân cư. Tropic Garden nằm tại trong địa điểm tại đường 66 phường Thảo Điền khu quận 2 đầu tư bởi Tập đoàn du an can ho Novaland khởi nguồn tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Hãy nghiên cứu một vài điểm nổi bật chỉ ở dự án bất động sản  căn hộ Tropic Garden.

du an the avila  có vị trí tại 44 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, HCM. có biện pháp nói đây là một trong những vị trí có đắc địa phát triển nhất khu vực   ==>  tìm hiểu thêm về can ho vincity ho chi minh

Là một trong một vài khu căn hộ cao cấp có mảng xanh bao quanh tại Tp Hồ Chí Minh. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, phối kết hợp lối cấu trúc tân tiến và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Tropic Garden sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố và được đánh giá trị là một đô thị xanh tràn trề nhựa sống, yên tĩnh và đắc địa lành.

giao dịch căn hộ Tropic Garden không chỉ tiện lợi vì gần ngân hàng, trung tâm thương nghiệp , trường học… mà dự án bất động sản còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích qui định như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa , phòng tập thể dục… đáp ứng mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân tại đây.

cho thuê tropic garden quận 2 một trong một vài nơi đáng sống bậc nhất đô thị giai đoạn này , được qui hoạch tinh tế theo thiết kế đẳng cấp nhiều diện tích khác nhau, không gian mở linh hoạt để quý khách có biện pháp hưởng dụng vào mục đích sinh sống hay, phối hợp vừa mua bán và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.

Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Tropic Garden nằm tại tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hàng ngày hiện đại .

chuyển nhượng căn hộ Tropic Garden là một nơi tuyệt vời cho cuộc sống . chúng mình có cơ hội cảm nhận được sự yên bình với cảnh quan xung quay, sự thanh lịch của không gian tiện nghi cấu trúc đặc trưng .

Bảng giá trị và tiến độ chi trả  căn hộ Tropic Garden đang được CDT lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm đưa tin ra phân khúc . Vui lòng cập đất nước mặt trời mọc ngay khi có thông báo chính thưc từ chủ đầu tư  căn hộ Tropic Garden.

Bàn giao  căn hộ Tropic Garden: hoàn thành đầy đủ trang thiết bị cao cấp . Máy lạnh âm trần cho tất thảy các phòng. hoàn chỉnh tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh trọn vẹn . liên lạc Mr. Khánh 0913756339.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét