Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Chung cư Q2 Thảo Điền Tp.HCM căn hộ thoáng mát hướng view thoáng công viên dọc sông

Q2 Thảo Điền Quận 2 chung cư thoáng mát hướng view thoáng công viên dọc sông



==> tìm hiểu thêm mat bang can ho q2 thao dien


can ho q2 thao dien dự án thoáng mát, dân trí cao dự án đa dạng. căn hộ lãng mạn lý tưởng, xây dựng tại đường phường Thảo Điền cách sông không xa. Khu Dự án Q2 Thảo Điền hướng tới tương lai, tại quận 2 ngay trung tâm hướng view thoáng. Q2 Thảo Điền có một số dự án diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh. Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền phức hợp tân tiến, được phát triển bởi Frasers Property công viên dọc sông. Chất lượng sống, Kiến trúc tân tiến, Hiệu quả trong thi công và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được căn hộ Q2 Thảo Điền lấy làm mục tiêu

q2 thao dien chung cư đa dạng. Khía cạnh khác do địa điểm khu đất Q2 Thảo Điền mang tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố đề nghị các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở. chung cư Q2 Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa nhất nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn.

Q2 Thảo Điền quận 2, lãng mạn hoàn hảo. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng thể dục và con đường chạy bộ - cung cấp tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây.

chung cư Q2 Thảo Điền, cách sông không xa. Khu vực bếp, sân phơi thoáng mát mang bên ngoài. Phòng khách trong chung cư đều với ít nhất 1 hướng view bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục chung cư hài hòa cho toàn bộ một số vật dụng. Điểm nhấn thiết kế của Q2 Thảo Điền là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân có tất cả một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.

căn hộ Q2 Thảo Điền, hướng tới tương lai. Ngoài vị trí tiện lợi, không gian sống trong lành, chung cư Q2 Thảo Điền còn tranh đua cả về giá cả và chất lượng công trình. Là căn hộ duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp có khách mua mua để ở sở hữu tỷ suất sinh lời cao.

căn hộ Q2 Thảo Điền, phức hợp hiện đại. hotline ngay có chúng tôi để biết thêm chi tiết dự án Q2 Thảo Điền và được giải thích!

Chăm sóc và hướng dẫn quý khách điện thoại - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét