Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ The Vista Capitaland cuộc sống hiện đại nhiều ưu đãi

The Vista Quận 2 do Capitaland Việt Nam – “ông lớn” trên thị trường BDS làm CDT với cac tòa căn hộ thiết kế tinh tế và độc đáo tại vị trí đắc địa. Những tổ ấm tương lai tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch, tiêu chuẩn quản lý 5 sao Capitaland Việt Nam và đặc biệt là môi trường sống xanh lý tưởng bên bờ vịnh xanh với diện tích lên tới 12.855 m². Vì vậy, cũng dễ hiểu tại sao, căn hộ căn hộ The Vista Capitaland lại nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường và “tạo sóng” phân khúc căn hộ cao cấp ngay từ thời điểm đầu chính thức ra mắt. chung cư The Vista cuộc sống hiện đại


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ The Vista Capitaland: cho thue the vista 4 phong ngu
cho thuê The Vista nằm ngay trung tâm Quận 2, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Với căn hộ The Vista Capitaland thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Kế tiếp đó là trục đường Xa Lộ Hà Nội Và Mai Chí Thọ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân cho thue can ho The Vista hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các The Vista Quận 2 đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Khi sống tại cho thue can ho The Vista , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Singapore thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn cho thue can ho The Vista làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Căn hộ mẫu căn hộ The Vista Capitaland với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét