Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chủ động tài chính giá cập nhật

Bán Gem Riverside là dự án BĐS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất hiện nay ngay giữa trung tâm thành phố Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. dự án căn hội Gem Riverside chủ động tài chính


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: tien do du an gem riverside
Chung cư Gem Riverside tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc nút giao đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội thuộc khu dân cư cao cấp Nam Rạch Chiếc, Quận 2. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Bán Gem Riverside đã làm được điều này. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Châu Âu hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. chủ đầu tư cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân du an Gem Riverside dat xanh như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Chưa dừng lại ở đó, tại du an Gem Riverside dat xanh chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Bán Gem Riverside được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Châu Âu, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Bán Gem Riverside vô cùng hài lòng. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ, Dulex, Penthouse Chung cư Gem Riverside đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Với giá bán trung bình 38 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại du an Gem Riverside dat xanh . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 1,8 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Chung cư Gem Riverside giá rẻ đem lại. Tìm căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét