Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower căn hộ cao cấp bàn giao uy tín tiện nghi nhất

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) ban Wilton Quận Bình Thạnh là một trong những dự án căn hộ cao cấp mới được cho ra mắt tại Quận Bình Thạnh. Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận Bình Thạnh nên dễ dàng kết nối giao thông trong và ngoài quận. căn hộ cao cấp Wilton Tower bàn giao uy tín


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Đông, dự án cho thue can ho Wilton Tower sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. ban Wilton được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Từ cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Điện Biên Phủ thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh .

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. CDT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Tại cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được chủ đầu tư đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là chủ đầu tư đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay ban Wilton làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, Wilton Tower thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một Wilton Tower với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu Wilton Tower khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà Wilton Tower mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét