Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Lý do nên mua khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 thời điểm này

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Ba Son hiện là dự án rất được nhiều khách hàng mua nhà chú ý vì đây là dự án căn hộ giá rẻ nhưng lại có giá cực hấp dẫn dành cho quý khách mua nhà. dự án chung cư Vinhomes Golden River nằm ngay cạnh sông


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river/
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của vinhomes Golden River Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Vinhomes Golden River Cho thuê được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Đẳng cấp khi sống tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Vinhomes Golden River Cho thuê sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Thiết kế của Vinhomes Golden River Ba Son mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu hiện đại đã tạo cho Vinhomes Golden River Ba Son có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Vinhomes Golden River Ba Son được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là VinGroup. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của chung cư căn hộ này chính là chung cư căn hộ là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 chỉ với 45tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 được đảm bảo bởi thương hiệu VinGroup như một lời cam kết của CDT VinGroup gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Thông tin và bảng giá dự án khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1 vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River quận 1.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét