Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Tiện ích căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh đem lại sự khác biệt toàn diện

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Vinhomes Central Park Tân Cảng nơi được ưu ái khi tọa lạc tại tọa lạc vàng tại khu đô thị vinhomes central park, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi dự án bất động sản Vinhomes Central Park ở bước đầu sơ khởi đã hút hướng nhìn và hướng đến của một vài khách hàng tiềm năng vì họ biết chẳng thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một căn hộ nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt ổn định chỗ ở. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park cuộc sống sang trọng


Vinhomes Central Park

Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Nguyễn Hữu Cảnh Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao VinGroup: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Bao bọc xung quanh chuẩn bị mở bán Landmark Riverside Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Vinhomes Central Park Tân Cảng sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Thạnh, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Vinhomes Central Park Tân Cảng còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Bạn đừng suy nghĩ căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT VinGroup, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh vì căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét