Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup thiết kế đa dạng nhiều diện tích

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) can ho Vinhomes Golden River ton duc thang sở hữu một số loại diện tích nào? Sắp tới đây, 3/3/2018, chủ đẩu tư VinGroup sẽ cho công bố block đầu tiên của Vinhomes Golden River Cho thue, nhằm giúp cho KH tìm được quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và tầm tài chính của mình, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ những loại diện tích chung cư của dự án hot nhất Phường Bến nghé hiện tại. căn hộ Vinhomes Golden River thiết kế đa dạng


Vinhomes Golden River

Vị trí Vinhomes Golden River Cho thue mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của vinhomes Golden River Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường Bến nghé đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường Bến nghé thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Nói đến cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Cư dân dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh là dự án trong phân khu vinhomes Golden River có môi trường sống thiên nhiên, yên bình và mát mẻ. Ngoài dòng chảy hiền hoà uốn lượn bên căn hộ, còn có một công viên xanh với diện tích hơn 7ha. Mang lại không khí trong lành và thoáng mát, và đây cũng được coi là lá phổi xanh của thành phố.

dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Điểm nhấn Vinhomes Golden River Cho thue là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria trong 3/3/2018. cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Và dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có CĐT là công ty VinGroup, được thi công bởi công ty coteccons. Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915916915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét