Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án Q7 Saigon Riverside Complex thiết kế cá tính không gian mở

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Sau hơn một năm ra mắt ngày (ngày 1/4/2018) Q7 Saigon Riverside Nam Saigon và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Năm năm 2017. tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Hưng Thịnh lúc Q7 Saigon Riverside Nam Saigon đã bàn giao 100% các căn 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ tìm được chủ sở hửu. dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex thiết kế cá tính


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Tọa lạc trên số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Hưng Thịnh đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu Âu hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Mỗi dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Q7 Saigon Riverside Nam Saigon đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 53,2 – 86,69m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại căn hộ Q7 Saigon Riverside đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 53,2 – 86,69m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ dự án Q7 Saigon Riverside Complex nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Với những điều trên không lạ gì khi dự án Q7 Saigon Riverside Complex thu hút nhà đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0915 916 915


0 nhận xét:

Đăng nhận xét