Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nơi an cư cho giới doanh nhân

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Chung cư Gem Riverside còn kế bên khu công viên xanh, được xem như là lá phổi lớn nhất của Quận 2 nên thuận tiện cho cư dân ra đó vui chơi cùng quý khách bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. chung cư cao cấp Gem Riverside bờ sông trải dài


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh được tạo lạc ngay tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

du an can ho Gem Riverside là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, CDT cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, CDT Đất Xanh Group vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các CDT của mình. Nói đến vấn đề đảm bảo an toàn cho cư dân của mình thì các dự án Đất Xanh Group luôn thực hiện vô cùng tốt. Hệ thống an ninh 4 lớp chặt chẽ, đội ngũ chuyên nghiệp, được tập huấn và có kỹ năng bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại là điểm cộng khiến mọi khách hàng đều mơ ước trở thành cư dân.

Để mang đến không gian sống chuẩn Châu Âu điển hình cho Chung cư Gem Riverside , CDT Cty Đất Xanh Group đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Gem Riverside Đất Xanh loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Đặc biệt, du an can ho Gem Riverside còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Chung cư Gem Riverside chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Cư dân của dự án sẽ được bảo đảm an ninh tối đa nhất tại nội khu dự án nhưng vẫn có không gian riêng tư, cuộc sống thoải mái nhất để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét