Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Akari City trong khu quy hoạch

Dự án cao cấp Akari City được xây dựng bởi Nam Long Group chủ đầu tư lớn góc view rộng đầy đủ chức năng.

Akari City chủ đầu tư lớn nhiều chính sách cách sống độc đáo. Khu căn hộ khẳng định chất lượng, được xây dựng bởi Nam Long Group cộng đồng dân trí. Dự án Akari City độc đáo bền vững, nằm trong khu đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc góc view rộng. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Khu dự án Akari City tầm vóc quốc tế, ở huyện Bình Tân đầy đủ chức năng. Dự án khi hoàn thành sẽ góp phần cung cấp đáng kể nhu cầu sử dụng của thị trường Thành phố.

Akari City
ban can ho Akari City cách sống độc đáo. căn hộ orchid park nhà bè khẳng định chất lượng. Dự án Akari City là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn! Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Akari City, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại.
Akari City cộng đồng dân trí. Căn hộ Akari City còn mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhiều tiện ích cao cấp. Dự án được quản lý theo nguyên tắc 5 sao cao cấp nhất.
ban can ho Akari City độc đáo bền vững. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc căn hộ và nhà ở. Mật độ cư dân thấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến một không gian sống riêng tư, thoải mái.
căn hộ orchid park nhà bè tầm vóc quốc tế. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh 0903191286
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét