Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Có nên cần công ty thiết kế và thi công nội thất hỗ trợ thiết kế

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín ở mảng dự án dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, đơn vị này còn thiết kế nội thất dự án khác theo yêu cầu của khách hàng như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Có nên cần công ty thiết kế và thi công nội thất

công ty tư vấn thiết kế nội thất tại tphcm chuyên tư vấn Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất công cộng, nội thất nhà hàng – khách sạn, dịch vụ sửa chữa văn phòng từ A-Z, xưởng nội thất hàng loạt mẫu mã giá rẻ, nhà thầu nội thất các dự án trọn gói, …


công ty thiết kế nội thất

công ty thi công nội thất thiết kế tất cả các hạng mục nội thất (phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, tắm+khu vệ sinh). Phong cách thiết kế của doanh nghiệp tôi cũng khá đa dạng, khách hàng có thể sở hữu không gian sống hoàn hảo tại đây.

Trong một vài năm gần đây, phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế Emily Henderson khẳng định, cơn sốt này sẽ sớm biến mất.

Có nên cần công ty thiết kế và thi công nội thất thiết kế nổi bật

Có thể nói phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, mỗi thành viên đều ao ước có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất "2 trong 1" hay "3 trong 1" để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng quần áo hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

Thiết kế và thi công Hoàng Minh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng… Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề…

Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0977.40.98.90

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét