Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu Grand Center Nhìn từ gốc độ đầu tư

Các chung cư tại dự án Grand Center Bình Định vừa có giá bán hấp dẫn nhất khu vực. Vừa cung cấp tiêu chuẩn của dự án chung cư cao cấp.


Grand Center

Tiện ích hội tụ đầy đủ tại khu Grand Center

Được phát triển và đầu tư bởi CĐT . dự án Căn Hộ Grand Center tọa lạc tại ngay đầu khu dân cư Hưng Thịnh. Với vị trí đắc địa ngay đầu cửa ngõ phía miền Trung vào trung tâm Quy Nhơn. Dự án chung cư được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng vì giao thông hết sức thuận lợi. Tiếp cận thuận lợi với các tiện ích cao cấp, kết nối đến muôn nơi. Chưa kể, ngay bên cạnh tiện ích bên ngoài đa dạng thì CĐT cũng mang đến những tiện ích đẳng cấp khác như. Chuỗi nhà hàng “fast food”, trung tâm ngoại ngữ, café sách. Shop thời trang, trung tâm mua sắm hay cửa hàng rau sạch… tại 2 khối đế khu Grand Center có chiều cao 21-41 tầng. Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là sự lựa chọn lý tưởng dành các nhà đầu tư thông thái và môi trường sống tươi mới cho những cư dân nơi đây, bởi những cơ sở vật chất đồng bộ , là vị trí trung tâm quy tụ các bộ ban ngành danh tiếng trên cả nước như: bộ ngoại giao, Bộ Giao Thông, các bệnh viện lớn , các trường học quốc tế dành cho con em bạn …..


Bên cạnh đó, dự án Grand Center Bình Định còn sở hữu hệ thống các tiện ích đặc biệt như thự viện, khu ẩm thực, sân tập golf, bể bơi. Sân tennis theo chuẩn quốc tế, công viên bốn mùa, phòng tập thể dục đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đem tới những trải nghiệm thú vị nhất về cuộc sống hiện đại cho khách hàng thân thiết của mình. Cư dân dự án Căn Hộ Grand Center ngay khi nhận bàn giao nhà, có thể tận hưởng hệ thống phong cảnh hoàn chỉnh, môi trường sống thanh bình, tươi đẹp, rợp bóng mát của bàng Đài Loan, xoài, lộc vừng, phượng vĩ nhiều năm tuổi, tán xòe rộng, thân cây đường kính từ 56, 60 cm… Ngoài ra, dự án chung cư còn có thảm thực vật đa dạng tạo nên từ hàng trăm bụi rành rành, dương sỉ, hoa hồng, cỏ lạc, trải khắp không gian cảnh quan.


khu Grand Center thời cơ đầu tư vàng


Sống tại Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian sinh thái tiện nghi với chuỗi tiện ích cao cấp. Được quy hoạch đồng bộ, khép kín như: trung tâm thương mại. Đường dạo bộ, bể bơi,khu cafe ngoài trời, trường mầm non, tiểu cảnh… Kết nối mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời giúp xua tan đi những mệt mỏi. Thư giãn sau một ngày bộn bề công việc. Để khởi đầu cho một tương lai hạnh phúc, vẹn tròn Song song với việc xây dựng hệ thống hồ điều hòa không khí và kênh đào. Mang lại không gian xanh mát cho khu đô thị. khu Grand Center cũng tập trung phát triển hệ thống đa dạng về thủy sinh. Rất nhiều loài cá lớn như cá trắm đen, cá măng. Và nhiều chủng loại cá tự nhiên khác như cá trôi, cá mè, trê, chép,… Được nuôi thả trong khu vực hồ nước tại dự án bất động sản. Đây không chỉ là điểm nhấn cho quang cảnh chung tại khu Grand Center thêm sinh động. Mà còn tạo thời cơ để cư dân có thể tận hưởng các thú vui tao nhã như câu cá ngay tại vườn nhà.


Không chỉ nằm trong khu vực đồng bộ về hạ tầng. khu Grand Center còn ghi điểm bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Dự án chung cư gồm năm tòa chung cư (xây dựng trên khu đất rộng 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2). Sau khi các công trình giao thông hoàn thiện. Cư dân khu Grand Center sẽ không mất nhiều thời gian kết nối đến các vị trí làm việc tại Quy Nhơn. Yếu tố này giúp khu Grand Center lôi kéo giới đầu tư và khách mua nhà để ở. Tài sản vô giá của các bậc cha mẹ chính là con cái. Chính vì thế mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn dành những gì tốt nhất cho con của mình. Nếu sở hữu khu Grand Center, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì bạn đã dành những điều tốt nhất cho con. Ngoài, với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn, CĐT cũng giải thích chính sách chiết khấu hấp dẫn chưa từng quý. Nếu khách hàng quan tâm dự án chung cư thì còn chần chừ gì mà không đăng ký để sở hữu những thông tin về csbh đang siêu hot này.



Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét