Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cho thuê căn hộ The Estella nơi hội tụ giới doanh nhân thành đạt sống

can ho Estella quan 2 với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Được định vị là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, The Estella gồm các phân khu chức năng gồm khu căn hộ, biệt thự, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên ven sông, bến thuyền bên sông Sài Gòn. Và hơn thế nữa ở cho thue Estella quan 2 sẽ hứa hẹn về thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tuyệt mỹ!

can ho the estella

QH Khu TTTM condotel Aloda Beach Village cong ty thiet ke va xay dung, thiet ke nha dep, thiet ke noi that dep, mau nha dep, kien truc nha dep.

Khách hàng The Estella sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống  cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.

Với hệ thống trang thiết bị cao cấp dành riêng cho các chủ căn hộ, The Estella mang đến những tiện ích và lối sống cao cấp tại nơi bạn ở. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại The Estella.

Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, The Estella tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.

cho thuê căn hộ Estella là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với nhu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời cao.

Tham quan và biết thêm thông tin về căn hộ cao cấp The Estella, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh - Hotline: 0913756339

1 nhận xét: