Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dự án chung cư The Avila 2 thương hiệu uy tín phong cách resort vị trí mặt tiền


Ban The Avila 2 thương hiệu uy tín khu hạng A nội thất rộng rãi. Dự án đẳng cấp quốc tế, vị trí đường đường Trương Đình Hội tiện ích ngoại khu. Dự án căn hộ cao cấp The Avila 2 ngay tuyến metro, khu quận Quận 8 phong cách resort. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu căn hộ The Avila 2 luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập. Dự án căn hộ The Avila 2 thiết bị tiện nghi, được xây dựng bởi Thái Bảo Group vị trí mặt tiền. The Avila 2 có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Dự án chung cư The Avila 2


Căn hộ The Avila quận 8 nội thất rộng rãi. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
nha pho lucky garden đẳng cấp quốc tế. Sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án The Avila 2 được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
Ban The Avila 2 tiện ích ngoại khu. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Với thiết kế mảng kính chạy dài bao suốt hầu hết mặt ngoài mỗi căn hộ, mỗi căn hộ tại The Avila 2 là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự.
Căn hộ The Avila quận 8 ngay tuyến metro. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua The Avila 2. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ The Avila 2 có thể chủ động mặt tài chính.
nha pho lucky garden thiết bị tiện nghi. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ The Avila 2 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)915916915 
Tìm hiểu thêm du an lucky garden

0 nhận xét:

Đăng nhận xét