Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Chung cư Saigon Sports City hết sức sang trọng khu công viên hạ tầng hòan thiện

Căn Hộ Cao Cấp Saigon Sports City vô cùng sang trọng khu công viên hạ tầng hòan thiện

Saigon Sports hết sức sang trọng khu bậc nhất thành thị cấp cao. Khu căn hộ phong cảnh nghệ thuật, nằm tại khu vực Phường An Phú thoáng khí tự nhiên. Dự án Saigon Sports City tràn ngập sức sống, quận Quận 2 khu công viên. Tại đây, chúng tôi tin vào ý nghĩa đời sống chính là sự hưởng thụ cuộc sống hàng ngày. Khu dự án cao cấp Saigon Sports City ưu thế gần sông, thi công bởi Keppel Land hạ tầng hòan thiện. Cà phê mang thương hiệu quốc tế nằm tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp.



Vi trí Saigon Sports City thành thị cấp cao. trọn vẹn hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt nguyên tắc quốc tế theo mô hình các KĐT các nước trong khu vực và các nước hiện đại. đặc trưng, với việc với Vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Saigon Sports City là nét độc đáo đặc trưng mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
can ho Saigon Sport phong cảnh nghệ thuật. Khía cạnh khác, Saigon Sports City còn đáp ứng cho bạn đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe... Nhiều tiện ích cấp cao như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn…
Saigon Sport City thoáng khí tự nhiên. Với kiến trúc đương đại tinh tế và cao cấp, Saigon Sports City đã trở thành biểu tượng thiết kế đặc biệt từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố. Ngoại thất tổ hợp mang phong cách thiết kế hiện đại với hình khối không khó mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động.
Dự án căn hộ Saigon Sports City tràn ngập sức sống. Có diện tích thích hợp với tài chính KH mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn. Việc thanh toán với công đoạn chi trả 100% này, bạn sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
căn hộ saigon sports city quận 2 ưu điểm gần sông. Quý khách đang quan tâm gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Chăm sóc và tư vấn tài liệu quý khách phone - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét