Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư The manor thanh toán chủ động tăng giá trị

The manor Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. căn hộ chung cư The manor thanh toán chủ động


The manor
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư The manor: mat bang can ho The Manor
Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Với vị trí này, thì dự án căn hộ chung cư The manor đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Việc đặt vị trí dự án căn hộ chung cư The manor ngay tại trung tâm đô thị Bình Thạnhđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến The manor Nguyễn Hữu Cảnh trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Cho thue can ho The manor – biến môi trường sống thành một kỳ quan.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế The manor Nguyễn Hữu Cảnh đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Cho thue The manor. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu âu đậm nét cổ điển Pháp sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, The manor Nguyễn Hữu Cảnh được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cho thue can ho The manor sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ dự án căn hộ chung cư The manor chính xác nhất.
Chăm sóc quý khách hàng Phone - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét