Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu căn hộ City Garden Bình Thạnh tiện ích đan xen sống trọn vẹn

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà City Garden Ngô Tất Tố mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” khu căn hộ City Garden tiện ích đan xen


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ City Garden Bình Thạnh: vi tri city garden
Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Cho thue chung cu City Garden đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh khu căn hộ City Garden Bình Thạnh. City Garden Ngô Tất Tố nằm trong khu 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 , Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ City Garden Bình Thạnh. Khu đô thị City Garden một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Cho thue chung cu City Garden để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Yếu tố an ninh, an toàn tại khu căn hộ City Garden Bình Thạnh khi sống trong Cho thue can ho chung cu City Garden chắc chắn được CDT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Hơn thế, tại khu căn hộ City Garden Bình Thạnh, các cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại ngay trong môi trường sinh thái nguyên bản. Được đọc sách giữa hồ hay đi dạo trên bờ vịnh ánh sáng…là những trải nghiệm hiếm có, đây là đặc quyền dành riêng cho các cư dân tương lai tại dự án.
Cũng như các dự án mang thương hiệu City Garden đi trước luôn nổi bật về thiết kế, City Garden Ngô Tất Tố cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại khu căn hộ City Garden Bình Thạnh là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 50tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ City Garden Bình Thạnh đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Mua khu căn hộ City Garden Bình Thạnh để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Chăm sóc quý khách Hotline - (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét