Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dự án chung cư cảm giác thoải mái đầy phong cách

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Chung cư D1 Mension tọa lạc ngay MT đường Võ Văn Kiệt có thật sự là nơi ở hợp lý đối với quý khách hàng quan hoài môi trường căn hộ tại đây hay không? Sở hữu quỹ đất hai mặt sông với không gian thông thoáng, D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh có tổng cộng gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ và nằm yên ả bên dòng sông, cùng với đó là qui mô rộng lớn để kiến tạo nên những giá trị tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây. dự án chung cư D1 Mension cảm giác thoải mái


D1 Mension

Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Quận 1 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường Thuyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Từ dự án swan park đông saigon Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Võ Văn Kiệt thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào dự án swan park đông saigon.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở dự án swan park đông saigon nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Chung cư D1 Mension sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 1, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Chung cư D1 Mension còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Khi mua nhà tại D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 7 tỷ /căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Đặc biệt, Chung cư D1 Mension có mức giá bán cực tốt từ 4000$/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ D1 Mension phân phối đã tThuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu căn hộ D1 Mension sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu căn hộ D1 Mension sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán khu căn hộ D1 Mension hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét