Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City căn hộ đầy đủ tiện nghi trục đường chính

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Chọn lựa mua chung cư tại Dragon Riverside City Capitaland cho mục đích đầu tư hay sử dụng đều rất hợp lý. Mức giá của căn hộ giai đoạn này rơi vào 70tr/m2, đây là mức giá phải chăng và tranh giành với các dự án căn hộ chung cư cùng phần khúc khác. căn hộ Dragon Riverside City đầy đủ tiện nghi


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 5. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 5

Vị trí dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt xây dựng ngay tại Võ Văn Kiệt của Quận 5. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Dragon Riverside City Capitaland chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 5 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là khu căn hộ chung cư biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt . Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Mỗi căn hộ sang trọng Dragon Riverside City Capitaland đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Dragon Riverside City Capitaland mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu dự án cao cấp Dragon Riverside City, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ trong dự kiến Quý 2/2018.. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Ngoài ra CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na của khu dự án cao cấp Dragon Riverside City cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CDT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét