Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Giá căn hộ Vincity New Saigon ở Hồ Chí Minh liệu có cao nhất trong 12 năm qua

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) dự án bất động sản hạng sang ven sông can ho Vincity New Saigon được giả dụ một viên ngọc, liệu cách ví von bởi thế có thực sự xứng đáng với dự án chung cư này hay không? Cùng tìm hiểu những lý do tại sao dự án chung cư được ưu ái ví von với hình ảnh đẹp lung linh bởi thế. dự án căn hội Vincity New Saigon trải nghiệm tuyệt vời


Vincity New Saigon
Tôi đang kiếm tiền mua căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì dự án căn hộ Vincity New Saigon quận 9 chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực quận 9 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh là dự án căn hộ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Tiện ích dự án khu dự án cao cấp Vincity New Saigon được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park Nguyễn hữu cảnh nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại can ho Vincity New Saigon còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan}. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Chỉ chiếm 20-25%. mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án cao cấp Vincity New Saigon dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

khu dự án cao cấp Vincity New Saigon cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Quý khách hàng quan tâm khu dự án cao cấp Vincity New Saigon xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét