Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thiết kế đặc biệt của căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết hiện đang dẫn đầu xu hướng đầu tư phân khúc đẳng cấp tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh nhờ thiết kế sang trọng, thông minh cùng hệ thống tiện ích đáp ứng lý tưởng nhu cầu mọi đối tượng. dự án căn hội Summer Residences tốt nhất thị trường


Summer Residences

Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 4, rạp chiếu phim Lotte … Khoảng cách từ Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ Quận 4 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

chung cư cao cấp này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyếtđược thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên chung cư cao cấp sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét