Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập – Điểm đến hoàn hảo

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) dự án South Gate Tower là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hồng Hà làm CDT, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu, chuyên nghiệp. Với nhiều năm mẹo nhỏ trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. chung cư South Gate Tower ưu đãi về giá


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 7

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, khu chung cư South Gate Tower hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. dự án South Gate Tower sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Khu đô thị dự án swan park đồng nai như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư căn hộ. Trong bán kính 3km từ dự án swan park đồng nai khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

dự án South Gate Tower sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 7, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ khu chung cư South Gate Tower đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, dự án South Gate Tower còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 54m2 – 118m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu hiện đại.

Chỉ chiếm 27% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Sự ra đời của dự án swan park đồng nai cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Phương thức thanh toán dự kiến của căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà dự án kiến Quý 3/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Sở hữu căn hộ hạng sang tại căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét