Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central dự án chung cư hạ tầng tiên tiến mật độ thấp

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Hút khách không chỉ bởi là một sản phẩm cao cấp của “ông lớn” trên thị trường bất động sản – Hồng Hà, đô thị Chung cư Grand Central còn sở hữu địa điểm độc tôn trong lòng TP.HCM. Không những thế, là một sản phẩm cao cấp được phát triển bởi CĐT Hồng Hà, hệ thống tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5* đảm bảo sẽ là điểm nhấn không được bỏ qua tại dự án căn hộ Grand Central quận 3. dự án chung cư Grand Central hạ tầng tiên tiến


Grand Central
Danh sách toàn các can ho quan 3 tra gop

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Grand Central sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. {thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 3 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Không chỉ vậy dự án căn hộ Grand Central quận 3 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại dự án căn hộ Grand Central quận 3 được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 căn hộ palm garden nam rạch chiếc được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.

Chung cư Grand Central được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Không những thế, tại chung cư Grand Central Tạ Quang Bửu , diện tích các căn hộ được phát triển từ 51,2m2 – 138,8m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án căn hộ Grand Central quận 3 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. căn hộ palm garden nam rạch chiếc cũng là dự án với hơn khoảng 243 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án căn hộ Grand Central quận 3 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Không những thế, dự án căn hộ Grand Central quận 3 còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi dự án căn hộ Grand Central quận 3 sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Chính sách bán hàng dự án căn hộ Grand Central quận 3 hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0913 756 339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét