Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Không gian sống lý tưởng cho khách hàng khi mua nhà tại khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Chung cu De La Sol quan 4 - Là một đô thị lớn và phát triển nhất nhì cả nước cả về kinh tế lẫn văn hóa, giải trí, đặc trưng, nơi đây còn được biết đến với những đại gia giàu khét tiếng và độ” chịu chơi” cao. Tuy nhiên, các khu đô thị, trung tâm lớn đến phục vụ riêng biệt cho một tầng lớp thì còn khá hiếm hoi, cũng chưa được đầu tư lớn. Chung cu De La Sol quan 4 ra đời sẽ là một nơi mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cả về môi trường sống lẫn không gian giải trí, giải trí để riêng cho một tầng lớp riêng biệt. căn hộ cao cấp De La Sol dự án quy mô


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ hang sang De La Sol tọa lạc tại khu dân cư Phường 18 trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Chung cu De La Sol quan 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Với 82% trong tổng quy hoạch 1.45ha dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Singapore, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Đặc biệt, căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Chung cu De La Sol quan 4  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 3000$/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Quý khách hàng quan tâm khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét