Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park quận 4 thu hút đông đảo khách hàng

(https://test-blogg-mega-377.blogspot.com/) Riva Park quận 4 là dự án chung cư trung cấp tại Quận 4 ngay số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 được kiến tạo với mục tiêu mang lại cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví dụ một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Saigon mà hiếm dự án bất động sản nào có được. khu căn hộ Riva Park vị trí thuận tiện


Riva Park
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Phường 18, khu Chung cư De La Sol Quận 4 đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, Thuyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Vị trí Riva Park quận 4 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường Thuyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Riva Park quận 4 được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Khi mua nhà tại Chung cư De La Sol Quận 4, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1.8 tỷ /căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Hơn thế, khu dự án Riva Park quận 4 được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu dự án Riva Park quận 4 có mức giá tốt nhất khu vực Quận 4 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phường 18, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu dự án Riva Park quận 4 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu dự án Riva Park quận 4 với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu dự án Riva Park quận 4 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. khu dự án Riva Park quận 4 là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - (+84) 906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét