Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Dự án căn hộ đầy đủ chức năng khu công viên

Dự án căn hộ Wilton Tower được xây dựng bởi Novaland Group đồng bộ tiện ích khu an ninh thiết bị ngoại nhập.

cho thue Wilton Tower đồng bộ tiện ích đầy quyến rũ thuận tiện công việc. Dự án chung cư cao cấp tiện ích tối đa, được xây dựng bởi Novaland Group giá thành hợp lý. Dự án Wilton Tower tọa lạc trung tâm, nằm tại khu vực đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 khu an ninh. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Wilton Tower đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. Khu dự án Wilton Tower nhẹ nhàng chủ nhân, huyện Quận Bình Thạnh thiết bị ngoại nhập. Bàn giao căn hộ Wilton Tower đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. cho thuê chung cư Wilton Tower thuận tiện công việc.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower tiện ích tối đa. Tại Wilton Tower các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Căn hộ Wilton Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa tại vị trí vàng. Giao thông sẽ thuận tiện.
cho thue Wilton Tower giá thành hợp lý. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tiện ích nội khu của Dự án Wilton Tower được chủ đầu tư đầu tư khá quy mô gồm Khu ComPound khép kín, hệ thống an ninh 24/24b an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
cho thuê chung cư Wilton Tower tọa lạc trung tâm. Wilton Tower với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Tất cả các căn hộ Wilton Tower đều có hướng view ra không gian bên ngoài.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower nhẹ nhàng chủ nhân. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét